Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất xe điện. Hiểu rõ tâm lý và nhu cấu của khách hàng, Nioshima đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã của dòng xe điện mang thương hiệu xe điện Nioshima. Những mẫu xe điện này mang đầy đủ mọi kiểu dáng từ phong cách trẻ trung, năng động, đến thanh lịch quý phái. Dù ở độ tuổi nào, lựa chọn dòng xe điện nào của Nioshima đều sẽ nhận ra rằng “Xe điện Nioshima là người bạn đồng hành đáng tin cậy”.

Vào những thập niên trước, khi mà các bạn học sinh vẫn phải chạy bộ đi học, bạn nào may mắn lắm thì sẽ có một chiếc xe đạp để di chuyển cho bớt mệt. Chẳng mấy ai nghĩ rằng mình sẽ có thể sở hữu một chiếc xe “không cần đạp”, mà lại chạy như chiếc xe máy lại không cần bằng. Nhưng hiện nay với xe điện Nioshima các bạn không cần phải suy nghĩ, mọi điều về một chiếc xe: không phải đạp, không cần bằng lái, không tốn xăng, không gây ô nhiễm môi trường…tất cả đều hội tụ đầy đủ trong chiếc xe điện mơ ước mà Nioshima đem lại

Điều quan trọng mà Nioshima luôn mong muốn đem đến cho các bạn học sinh sinh viên là đem đến cho các bạn niềm vui, niềm kiêu hãnh, tự hào khi tự mình được sở hữu chiếc “xế” yêu để đi đến trường cùng đám bạn, được tự do vi vu cùng đồng đội sau những trận bóng chiều, đặc biệt hơn là thấy mình trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn khi được chở “một ai đó” trên chiếc xe điện của chính mình. 

Điểm nổi bật của xe điện Nioshima luôn là kiểu dáng, thiết kế. Hãng xe tập trung rất lớn vào việc tìm hiểu thị hiếu của mọi lứa tuổi khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Điều đó thể hiện rất rõ nét qua các dòng xe điện huyền thoại của Nioshima, như là Nioshima LX, Nioshima Vespas…Xe có thiết kế trẻ trung năng động, và cả ngọt ngào quyến rũ cho các bạn nữ sinh ưa mơ mộng và sự nhẹ nhàng.

Cùng với kiểu dáng luôn được chăm chút tỉ mỉ thì Nioshima cũng rất chú trọng vào các tính năng của xe. Đối với phân khúc khách hàng là các bạn học sinh sinh viên thì hãng xe nhận thấy ngoài việc sử dụng chiếc xe điện để đi học, di chuyển đến trường thì các bạn cũng hay sử dụng để đi chơi, đi picnic…nên các dòng xe hiện nay của Nioshima đều được trang bị bộ bình ắc quy lớn, gồm 5 bình 20A. Để các bạn thoải mái tự do thực hiện chuyến đi thanh xuân cùng bạn bè mà không phải lo lắng điều gì.

Một điều nữa mà các bạn trẻ rất yêu mến ở xe điện Nioshima đó là tính tiện dụng. Đây cũng là mục đích của hãng xe, hầu hết các mẫu xe điện hiện nay của hãng đều có cốp xe siêu rộng, chúng đem lại cho các bạn học sinh cả một “kho bí mật” riêng. Các bạn có thể để túi sách, đồ ăn vặt, mũ bảo hiểm hay những quyển sổ nhỏ…cùng nhiều vật dụng xinh xắn khác.

Lứa tuổi học sinh, sinh viên đang là lứa tuổi muốn khẳng định mình. Một chiếc chìa khóa thông minh, tự tắt mở, tự khởi động xe khi không cần mở khóa. Chỉ cần một cái bấm thì chiếc xe điện yêu quý sẽ “dạ”, cũng sẽ làm các bạn thấy mình lớn hơn, tự lập hơn và cả “oách” hơn. Noshima hiểu được điều đó và cho ra những chiếc chìa khóa thông minh gắn liền với những chiếc xe điện đẳng cấp, chúng luôn làm hài lòng tất cả các bạn.

Với tất cả những gì đẹp nhất, tốt nhất, tiện dụng nhất cùng nhiều dòng xe cho bạn lựa chọn từ xe đạp điện đến xe máy điện. Nioshima luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn trẻ trên con đường hướng tới tương lai của mình.