• Trải nghiệm tuyệt vời

Xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 được hãng xe điện uy tín Byvin thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với kiểu dáng thon gọn mang tới cho người dùng trải nghiệm nhẹ êm khi ngồi lên xe. Điểm nhấn trong thiết kế của xe đó là đèn pha chiếu sáng, đèn xi nhan và đèn hậu sử dụng công nghệ Halogen LED giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối.

IMG_8773 2MB

  • Kế thừa hoàn hảo

Kế thừa từ chiếc xe tay ga Vespa primavera của Ý,  xe điện của Nioshima có thiết kế hài hòa cân đối, kiểu dáng và màu sắc thanh lịch phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó xe điện Vespa Nioshima được trang bị các công nghệ hiện đại nhất như 3 chế độ đi, số lùi, động cơ 800w mạnh mẽ, 5 bình ắc quy 20A – 60V cho quãng đường đi được lên đến 80km một lần sạc.

IMG_8897 2MB

  • Không lo hết điện

Sở hữu lợi thế này, người sử dụng xe máy điện Vespa Nioshima Byvin sẽ không lo lắng xe bị hết nhiên liệu khi di chuyển quãng đường xa hơn và có thể chủ động tính toán để nạp nhiêu liệu ở thời điểm phù hợp nhất. Do vậy việc sử dụng xe điện Vespa Nioshima làm phương tiện giao thông hằng ngày được rất phù hợp với những người làm việc văn phòng, học sinh,sinh viên.

IMG_8723 2MB

  • Số lùi tiện lợi

Xe Vespa có chế độ số lùi như xe ô tô giúp người dùng giải quyết những vấn đề khó khăn của người dùng khi muốn lùi xe ở ngõ hẻm nhỏ hay những đoạn đường một chiều mà không cần tốn nhiều sức lực. Chỉ với 1 nút bấm giữ và vặn ga, xe sẽ tự động lùi đến vị trí mà bạn cần đến mà không cần tốn một chút sức lực nào.

IMG_8919 2MB

  • An toàn khi đi đường

Việc sử dụng lốp không săm cao cấp giúp giảm trọng lượng xe, xe bám đường tốt hơn, an toàn hơn trong chất lượng vận hành. Xe sử dụng tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau có khả năng chống bó cứng, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho người dùng khi phanh gấp hoặc đi trên những đoạn đường gồ ghề.

IMG_8860 2MB

  • Hiện đại, bảo mật cao

Ngoài ra xe máy điện Vespa Nioshima Byvin 2017 còn được trang bị đồng hồ điện tử cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ tối đa, quãng đường đi được, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan và tình trạng điện năng của xe. Khóa điện tử của xe cho phép người dùng mở khóa xe từ xa, tìm kiếm xe nhanh trong các bãi đỗ xe, nút báo chống trộm an toàn khi có người đụng vào là xe sẽ rú còi báo hiệu.

 

*** Chi tiết bài viết xem tại : https://nioshima.com/xe-dien-vespa-nioshima/

*** Video Youtube sắc nét : https://goo.gl/cBEAQX

*** Fanpage Facebook : https://goo.gl/XNmuEY